CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Kính thưa Quý Khách hàng

Trước hết, Trung tâm Bảo hành công ty FUNCO (Booster.vn) xin cảm ơn Quý Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Thay mặt nhà sản xuất, nhà phân phối gửi đến Quý khách lời xin lỗi do những phiền phức gây ra cho Quý Khách khi các sản phẩm gặp sự cố lỗi sản xuất.

Với phương châm tận tâm phục vụ khách hàng với: Tinh thần trách nhiệm và luôn phấn đấu để trở thành Nhà cung cấp sản phẩm máy massage và chăm sóc sức khỏe có dịch vụ hậu mãi tốt. Trung tâm bảo hành Bosster.vn sẽ nỗ lực hết mình để khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất. Trong một số trường hợp đặc biệt, có thể sản phẩm của Quý Khách vi phạm tiêu chuẩn bảo hành, chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng hết mình trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.

Quý Khách trong thời gian sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Booster nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc do lỗi người sử dụng hoặc của nhà sản xuất. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Booster để được trợ giúp.

1. Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (phí vận chuyển do Quý Khách thanh toán nếu có, trừ 7 ngày đầu khi mua hàng).

2. Quy định về bảo hành:
   2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
   2.2 Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng model đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật. Thường có ghi rỏ trong chi tiết trên từng sản phẩm.
   2.3 Cung cấp số điện thoại, hoặc phiếu bảo hành. Đồng thời tem bảo hành của hãng trên máy còn nguyên vẹn (không tách rời, không bị tẩy xóa...).

3. Thời gian bảo hành:

Tùy vào từng model sản phẩm thời gian bảo hành khác nhau, thông tin cụ thể được ghi rõ trong chi tiết sản phẩm và trong phiếu bảo hành. Riêng pin sạc và cục sạc các sản phẩm được bảo hành 06 tháng.

3. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:

   3.1 Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

   3.2 Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc có dấu hiệu bị sửa đổi tẩy xóa.

   3.3 Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: Rơi, vỡ hư hại đến các linh kiện điện tử bên trong. Sản phẩm bị nước vào vào hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

  3.4 Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hàng hoặc trên tem bảo hành.

   3.5 Các phụ kiện hay linh kiện máy không phải điện như: Nhựa, thủy tinh, sắt thép, da PU...

   3.6 Quý khách tự ý tháo sản phẩm ra sửa chữa hay thay thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng

   3.7 Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột cắn hoặc do côn trùng vào.

4. Địa chỉ và thông tin liên hệ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm Booster:

Gửi về: 57/13 Tô Hiệu, P Phú Thạnh, TP HCM

Call: (028) 3974 2186 - Tel/zalo 0941 797 286 (giờ hành chính)

BOOSTER.vn - Máy Massage Chất Lượng Cao

Add 1: 233 Âu Cơ, P.5, Q.11, TP.HCM - Tel: 1900 2807 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM - Tel: 1900 2807 - 0946 256 286

Các tỉnh thành và TP khác trên cả nước vui lòng gọi: (028) 7777 2807 để được tư vấn giao hàng tận nơi.

Phản ánh về thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vui lòng gọi 0947234596

Người chịu trách nhiệm nội dung website: Ông Nguyễn Văn Minh (GĐ) - mail: [email protected], ĐT 0947234596

Công ty TNHH FUNCO - MST: 0317319123 - Địa chỉ: 57/13 Tô Hiệu, P Phú Thạnh, TP HCM - Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 31-05-2022